better sleep

Better Sleep : ప్రస్తుత వేగవంతమైన జీవనశైలిలో, విశ్రాంతి తీసుకోవడానికి సమయం దొరకటం అంత సులభం కాకపోవచ్చు. మానవ శరీరం ఒక యంత్రం లాంటిది , అది సమర్ధవంతంగా పనిచేయడానికి ఇంధనం అవసరం. నిద్ర ఒక ఇంధనంగా పనిచేస్తుంది . మనం పగటిపూట కోల్పోయిన శక్తిని శరీరం నింపడానికి నిద్ర సహాయపడుతుంది. ఆరోగ్యకరమైన మానవుని కనీస నిద్ర (Better Sleep ) యొక్క సిఫార్సు మొత్తం 6 నుండి 8 గంటలు. నిద్ర లేకపోవడం వల్ల అనేక ఆరోగ్య సమస్యలు ఉన్నాయి. కొన్ని సాధారణ ఆరోగ్య సమస్యలు క్రింది విధంగా ఉన్నాయి: Also Read : చేపల పులుసు తింటే డిప్రెషన్ పరార్ !

నిద్ర లేకపోవడం వల్ల సమస్యలు

  • ఆకస్మిక మరియు తరచుగా మానసిక స్థితి మార్పులు
  • డిప్రెషన్
  • బరువు పెరుగుట
  • తక్కువ లిబిడో (సెక్స్ డ్రైవ్)
  • రక్తపోటు
  • హృదయ సంబంధ వ్యాధులు
  • బలహీనమైన రోగనిరోధక శక్తి
  • నిద్రలేమి

Also Read : సిట్రస్ పండ్లు రోగనిరోధక శక్తిని ఎలా పెంచుతాయి?

ఆరోగ్యకరమైన నిద్ర కోసం చిట్కాలు

ఆరోగ్యకరమైన నిద్ర(Better Sleep )పొందడానికి నేషనల్ స్లీప్ ఫౌండేషన్ సిఫార్సు చేసిన కొన్ని చిట్కాలు

నిద్ర సమయం : ప్రతి రోజు ఒకే సమయానికి నిద్రపోవటం(Better Sleep )అలవాటుగా మార్చు కోవాలి . కనీసం 7 గంటల నిద్ర దినచర్యను నిర్ణయించండి మరియు దానితో కట్టుబడి ఉండటానికి ప్రయత్నించండి. టైమ్‌టేబుల్‌కు అలవాటు పడటం కష్టం కావచ్చు. ఆరోగ్యకరమైన నిద్ర కోసం పాటించక తప్పదు.

సౌకర్యవంతమైన నిద్ర వాతావరణం : మీ శరీరం విశ్రాంతిగా ఉండటానికి, మీ మనస్సు కూడా విశ్రాంతి తీసుకోవాలి. నిద్ర స్థలం సౌకర్యవంతంగా ఉంటె ఆరోగ్యకరమైన నిద్రను పొందవచ్చు. మీ మంచం మీద సౌకర్యవంతమైన దుప్పట్లు, దిండ్లు మరియు కవర్లు చేర్చండి. మీరు సువాసనగల అగార్వతిలు వెలిగించవచ్చు . మీ గదిలో ప్రశాంతమైన స్థలాన్ని అభివృద్ధి చేయడానికి ముఖ్యమైన నూనె డిఫ్యూజర్‌లను ఉపయోగించవచ్చు.

జీవనశైలి : మీ ఆరోగ్యకరమైన నిద్ర కు జీవనశైలి ముఖ్యమైన పాత్ర పోషిస్తుంది. ఒక ఉదాహరణతో అర్థం చేసుకుందాం. సాయంత్రం లేదా రాత్రి కెఫిన్ తీసుకోవడం వల్ల నిద్రకు అంతరాయం కలుగుతుంది. నిద్రపోయేటప్పుడు మద్యపానం, ధూమపానం వంటి చర్యలకు దూరంగా ఉండండి . ఇవి మీ నిద్ర నాణ్యతను మరియు పరిమాణాన్ని దెబ్బతీస్తుంది.

సూచన : ఈ కంటెంట్ సాధారణ సమాచారాన్ని మాత్రమే అందిస్తుంది. మరింత సమాచారం కోసం ఎల్లప్పుడూ నిపుణుడిని లేదా మీ స్వంత వైద్యుడిని సంప్రదించండి.

Also Read : ఆ కాకరకాయ తో ఆరోగ్యం మెండు

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *