increase haemoglobin

Haemoglobin : శరీరమంతా ఆక్సిజన్‌ను తీసుకువెళ్లడానికి ఎర్ర రక్త కణాలు బాధ్యత వహిస్తాయని మీరు తెలుసుకోవాలి. మీ రక్తంలో ఇనుము తక్కువ స్థాయిలో ఉంటే, మీరు బలహీనత, అలసట, శ్వాస ఆడకపోవడం, మైకము, పేలవమైన ఆకలి మరియు వేగవంతమైన హృదయ స్పందనను అనుభవించవచ్చు. ఇది దీర్ఘకాలిక వ్యాధిగా మారితే, అది రక్తహీనతగా నిర్ధారణ కావచ్చు. అందువల్ల, హిమోగ్లోబిన్ కంటెంట్‌ను పెంచడానికి, అవసరమైతే, సరైన ఆహారం మరియు జీవనశైలిలో మార్పులు చేయడం అత్యవసరం.వయోజన పురుషులకు, హిమోగ్లోబిన్ యొక్క ఆదర్శ స్థాయిలు డెసిలీటర్‌కు 14 నుండి 18 గ్రాములు (g/dl) మరియు స్త్రీలలో, ఇది 12 నుండి 16 g/dl.

 హిమోగ్లోబిన్ పెంచడానికి సహజ మార్గాలు:

1. ఐరన్ అధికంగా ఉండే ఆహారాన్ని తీసుకోవాలి

నేషనల్ అనీమియా యాక్షన్ కౌన్సిల్ ప్రకారం, ఇనుము లోపం రక్తహీనత మరియు తక్కువ హిమోగ్లోబిన్ స్థాయిలకు సాధారణ కారణం. మీ ఆహారంలో చికెన్ లివర్ మరియు గుడ్డుతో పాటు పాలకూర, బీట్‌రూట్ వంటి ఆకుకూరలను చేర్చుకోవడం మంచిది. ఆపిల్, దానిమ్మ, పుచ్చకాయ, గుమ్మడి గింజలు, ఖర్జూరం, బాదం, ఎండు ద్రాక్ష వంటి పండ్లు మరియు డ్రై ఫ్రూట్స్‌ను కూడా తీసుకోవాలి.

2. మీ విటమిన్ సి తీసుకోవడం పెంచండి

తక్కువ హిమోగ్లోబిన్ స్థాయిల విషయంలో ఇనుము మరియు విటమిన్ సి రెండింటి కలయిక బాగా పనిచేస్తుంది. రెండోది క్యారియర్ రిచ్ మాలిక్యూల్ కాబట్టి, దీన్ని మీ డైట్‌లో చేర్చుకోవడం వల్ల ఐరన్‌ని బాగా శోషించవచ్చు. నారింజ, నిమ్మ, స్ట్రాబెర్రీ నుండి బొప్పాయి, బెల్ పెప్పర్స్, బ్రోకలీ, ద్రాక్షపండు మరియు టమోటాలు వరకు, విటమిన్ సి అధికంగా ఉండే ఆహారాలు అందుబాటులో ఉన్నాయి.

Also Read : జుట్టు నెరసిపోవడాన్ని నివారించడానికి సూపర్‌ ఫుడ్స్

3. ఫోలిక్ యాసిడ్ తీసుకోవడం పెంచండి

ఫోలిక్ యాసిడ్, B-కాంప్లెక్స్ విటమిన్, ఎర్ర రక్త కణాలను తయారు చేయడానికి అవసరం. ఆకు కూరలు, మొలకలు, వేరుశెనగలు, అరటిపండ్లు మరియు బ్రోకలీ ఫోలిక్ యాసిడ్ యొక్క మంచి మూలాలు. అదే సమయంలో, శరీరం యొక్క ఎర్ర రక్త కణాల సంఖ్యను పెంచడానికి బీట్‌రూట్ కూడా బాగా సిఫార్సు చేయబడింది.

4. రోజుకు ఒక యాపిల్ డాక్టర్‌ని దూరంగా ఉంచుతుంది

రక్తంలో హిమోగ్లోబిన్‌ను నిర్వహించడానికి మరియు పెంచడానికి ఇది సహాయపడే విధంగా ప్రతిరోజూ ఒక ఆపిల్ తినాలని నిర్ధారించుకోండి.

5. ఏదైనా ఐరన్ బ్లాకర్లను నివారించండి

కాఫీ, టీ, కోలా డ్రింక్స్, వైన్ మరియు బీర్ వంటి పానీయాలు నిజానికి మీ శరీరం ఇనుమును గ్రహించే సామర్థ్యాన్ని నిరోధించగలవు. కాబట్టి మీకు తక్కువ హిమోగ్లోబిన్ కౌంట్ ఉంటే, చక్కెర పానీయాలకు దూరంగా ఉండేలా చూసుకోండి.

Also Read : చిగుళ్ల నుంచి రక్తస్రావం నివారించడం ఎలా ?

6. వ్యాయామం మరియు బాగా తినండి

మితమైన మరియు అధిక-తీవ్రత కలిగిన వ్యాయామాలలో పాల్గొనండి ఎందుకంటే మీరు వ్యాయామం చేసినప్పుడు, మీ శరీరం ఎక్కువ హిమోగ్లోబిన్‌ను ఉత్పత్తి చేస్తుంది. అందువల్ల, ఇది శరీరం అంతటా ఆక్సిజన్ కోసం పెరుగుతున్న డిమాండ్‌ను తీర్చగలదు. అలాగే, సమతుల్య ఆహారం తీసుకోవడం అనేది అన్ని అవసరమైన పోషకాల సరఫరాను పొందడానికి మరియు తద్వారా మీ హిమోగ్లోబిన్ కౌంట్‌ను పెంచడానికి ఉత్తమ మార్గం.

Also Read : కిడ్నీలో రాళ్లు ను సహజంగా కరిగించే ఇంటి చిట్కాలు

Also Read : జుట్టు సంరక్షణకు సీకాయ ఎలా ఉపయోగించాలి ?

Also Read : నల్లటి పెదవుల గురించి చింతిస్తున్నారా? అయితే ఈ అలవాట్లు మానుకోండి !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *