Oats Benefits For Health

Oats Benefits : స్టార్చ్ మరియు ఫైబర్, నాణ్యమైన ప్రోటీన్ మరియు బి విటమిన్లు, ఐరన్, మాంగనీస్, అయస్కాంత, భాస్వరం, జింక్, రాగి మరియు సెలీనియం వంటి అనేక విటమిన్లు మరియు ఖనిజాలతో నిండిన, వోట్స్ (Oats Benefits) కంటే ఇతర ధాన్యాలు పోషకమైనవి. మొత్తం ఆరోగ్యానికి వోట్స్ ప్రయోజనాలు పుష్కలంగా ఉన్నాయి, మరియు ఈ ముఖ్యమైన తృణధాన్యాలు అంతగా మాట్లాడటం ఏమీ కాదు. ఓట్స్ ఆరోగ్యానికి ఎలా ఉపయోగపడతాయో తెలుసుకోవడానికి చదవండి.

మధుమేహానికి ఓట్స్ ప్రయోజనాలు

పోషకాహార నిపుణుడు డిటి హేటల్ సారయ్య మాట్లాడుతూ, “వోట్స్‌లో(Oats Benefits) పిండి మరియు ఫైబర్ పుష్కలంగా ఉంటుంది, ఇవి కార్బోహైడ్రేట్‌లు, శక్తిని పొందడానికి శరీరానికి ఇష్టమైన మాక్రోన్యూట్రియెంట్. డయాబెటిస్ ఉన్నవారికి ఫైబర్ చాలా ముఖ్యం, ఎందుకంటే ఇందులో బీటా-గ్లూకాన్ అనే నిర్దిష్ట రకం కరిగే ఫైబర్ ఉంటుంది. ఈ ఫైబర్ ఆహారాన్ని జీర్ణం చేయడానికి మీ శరీరం తీసుకునే సమయాన్ని పెంచుతుంది, తద్వారా రక్తంలో చక్కెర గ్లూకోజ్ విడుదల మందగిస్తుంది. Also Read : ఎక్కువ కాలం జీవించడం కోసం ఈ ఒక్క పని చాలట ?

బరువు తగ్గడానికి ఓట్స్ ప్రయోజనాలు

ఓట్స్ అల్పాహారం, భోజనం లేదా రాత్రి భోజనం కోసం నింపే భోజన ఎంపిక. అవి జీర్ణం కావడానికి కొంత సమయం పడుతుంది, కాబట్టి అవి మిమ్మల్ని ఎక్కువసేపు నిండుగా అనుభూతి కలిగిస్తాయి, తక్కువ ఆరోగ్యకరమైన ఆహారాలను తినకుండా నిరోధిస్తాయి. బీటా-గ్లూకాన్, ప్రత్యేకించి, ఒక రకమైన సంతృప్త హార్మోన్ అయిన పెప్టైడ్ YY (PYY) విడుదలను ప్రోత్సహిస్తుంది. ఈ హార్మోన్ గట్‌లో ఉత్పత్తి అవుతుంది మరియు ఇది కేలరీల తీసుకోవడం తగ్గించడానికి మరియు ఊబకాయం ప్రమాదాన్ని తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది.

గుండె ఆరోగ్యానికి ఓట్స్ ప్రయోజనాలు

ఇంతకుముందు పేర్కొన్న సమ్మేళనాలు అవేనాంత్రమైడ్‌లు గుర్తుందా? ఇవి నైట్రిక్ ఆక్సైడ్ ఉత్పత్తిని పెంచడం ద్వారా ఆరోగ్యకరమైన గుండె కోసం ఓట్స్ ప్రయోజనాలను అందించే ప్రత్యేకమైన యాంటీ ఆక్సిడెంట్ల సమూహం. ఈ గ్యాస్ రక్త నాళాలను విస్తరిస్తుంది, ఇది రక్తపోటును తగ్గిస్తుంది మరియు రక్త ప్రసరణను మెరుగుపరుస్తుంది. Also Read : మధుమేహం నోటి ఆరోగ్యాన్ని ప్రభావితం చేస్తుందా?

ప్రేగు కదలికకు ఓట్స్(Oats Benefits) ప్రయోజనాలు

క్రమం తప్పకుండా ఉంచడంలో సమస్య ఉందా లేదా మలబద్ధకాన్ని ఎదుర్కొంటున్నారా? రక్షించడానికి ఓట్స్! వోట్స్ యొక్క బయటి పొరల నుండి ఉత్పత్తి చేయబడిన వోట్ ఊక, కరిగే మరియు కరగని ఫైబర్‌తో నిండి ఉంటుంది, ఇది అద్భుతమైన సహజ భేదిమందుగా మారుతుంది.

కరిగే ఫైబర్ నీటిలో కరిగి జెల్ లాంటి పదార్థం ఏర్పడుతుంది మరియు ఇది రక్త కొలెస్ట్రాల్ మరియు రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది. మరోవైపు, కరగని ఫైబర్ స్టూల్‌కు ఎక్కువ మొత్తాన్ని జోడిస్తుంది, జీర్ణవ్యవస్థ ద్వారా దాని కదలికను ప్రోత్సహిస్తుంది. ఫైబర్ అధికంగా ఉండే ఆహారం తీసుకోవడం.

Also Read : మీ పిల్లల మెదడు అభివృద్ధిని పెంచే ఆహారాలు

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *