orange juice good for Constipation Relief

Orange Juice : నారింజ ప్రపంచంలో అత్యంత ప్రాచుర్యం పొందిన పండ్లలో ఒకటి. నారింజ విస్తృత ప్రజాదరణ పొందిన సహజమైన మాధుర్యం మరియు పాండిత్యానికి కారణమని చెప్పవచ్చు. ఆరెంజ్ లో ఫైబర్, విటమిన్ సి, థియామిన్, ఫోలేట్ మరియు యాంటీఆక్సిడెంట్ల ఆరోగ్యకరమైన మూలం, ఈ పండ్లు ఒకరి రోజువారీ ఆహారంలో అద్భుతమైన భాగాన్ని అందిస్తాయి. అధిక రక్తపోటును నియంత్రించడం, మలబద్దకం నుండి ఉపశమనం పొందడం, హృదయనాళ వ్యవస్థను రక్షించడం, రోగనిరోధక శక్తిని పెంచడం, ఎముకల ఆరోగ్యం మరియు నోటి ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచడం మరియు రక్తాన్ని శుద్ధి చేయడం వంటి వాటిలో నారింజ ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు పుష్కలంగా ఉన్నాయి.

Also Read: శీతకాలంలో పెరుగు తినొచ్చా?

Orange, Citrus Fruit, Fruit, Healthy, Vitamin C, Fresh

మలబద్దకానికి ప్రధాన కారణాలలో ఒకరి ఆహారంలో ఫైబర్ లేకపోవడం. ఫైబర్ కంటెంట్ సరిపోని ఆహారం మీ జీర్ణవ్యవస్థతో అంతర్గత సమస్యలను కలిగిస్తుంది మరియు మలబద్దకాన్ని మరింత తీవ్రతరం చేస్తుంది. గుజ్జుతో నారింజ రసం తాగడం వల్ల అవసరమైన ఫైబర్ లభిస్తుంది మరియు మీ ప్రేగులను ఉత్తేజపరుస్తుంది, ప్రతిరోజూ మీ సిస్టమ్ వ్యర్ధాలను ఖాళీ చేసే ప్రక్రియను సులభతరం చేస్తుంది.

Also Read: గ్రీన్ టీ డయాబెటిస్ వచ్చే ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుందా ?

Orange, Citrus Fruit, Fruit, Healthy, Vitamin C, Fresh

పెరిస్టాల్సిస్ అని కూడా పిలువబడే పెరిస్టాల్టిక్ ఉద్యమం అన్నవాహికలోని ఆహారాన్ని సంకోచించడం మరియు సడలించడం మరియు ఆహారాన్ని కడుపులోకి బలవంతంగా ట్రాక్ చేసినప్పుడు ఆహార పైపును సూచిస్తుంది. కడుపు నుండి ఆహారం మరియు పాయువు నుండి ప్రేగుల కదలికకు పెరిస్టాల్టిక్ కదలిక అవసరం. ఆరెంజ్ జ్యూస్ పెరిస్టాల్టిక్ కార్యకలాపాలను మెరుగుపరచడంలో సహాయపడుతుంది, తద్వారా శరీరం నుండి వ్యర్థాలను తొలగించి మలబద్దకం నుండి ఉపశమనం పొందుతుంది.  నారింజ రసాలలో మలం మృదువుగా ఉండే విటమిన్ సి మరియు నరింగెనిన్ అనే ఫ్లేవనాయిడ్ భేదిమందుగా పనిచేస్తుందని అధ్యయనాలు సూచించాయి.

Also Read: చదవడం వల్ల బోలెడు ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు తెలుసా

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *