benefits of fibre

Fibre : అధిక ఫైబర్ కలిగిన వివిధ రకాల ఆహారాలను తినడం పెద్దప్రేగు క్యాన్సర్‌కు వ్యతిరేకంగా రక్షిత ప్రభావాన్ని చూపుతుందని శాస్త్రీయ అధ్యయనాలు మళ్లీ మళ్లీ చెబుతున్నాయి. అధిక ఫైబర్-కలిగిన ఆహారం రొమ్ము, అండాశయం, ఎండోమెట్రియల్ మరియు జీర్ణశయాంతర క్యాన్సర్ నుండి రక్షణగా ఉంటుందని కూడా ఆధారాలు సూచిస్తున్నాయి.ఇప్పుడు క్యాన్సర్ నివారణ మరియు నియంత్రణ విభాగం, నేషనల్ క్యాన్సర్ ఇన్‌స్టిట్యూట్, నేషనల్ ఇన్‌స్టిట్యూట్ ఆఫ్ హెల్త్, బెథెస్డా, మేరీల్యాండ్ (USA) చేసిన ఒక అధ్యయనంలో ఎపిడెమియోలాజిక్ డేటాపై దృష్టి సారించి సమీక్ష నిర్వహించింది.

పరిశోధకులు అంతర్జాతీయ అధ్యయనాల నుండి, దేశంలోని అధ్యయనాల నుండి, జీవక్రియ, సమయ ధోరణి, కేస్-నియంత్రణ మరియు సమన్వయంపై డేటాను అధ్యయనం చేశారు.1980 నుండి, 32 అధ్యయనాలు పెద్దప్రేగు క్యాన్సర్‌కు సంబంధించి ఫైబర్-కలిగిన ఆహారాల పాత్రను అంచనా వేసాయి. ఈ అధ్యయనాలలో, 25 విలోమ అనుబంధాన్ని చూపించాయి. ఫైబర్-రిచ్ డైట్( Fibre) మరియు రొమ్ము క్యాన్సర్ మధ్య సంబంధాన్ని అంచనా వేసిన ఏడు కేస్-కంట్రోల్ అధ్యయనాలలో, ఆరు విలోమ అనుబంధాన్ని ప్రదర్శించాయి.

Also Read : కొలెస్ట్రాల్‌ను తగ్గించడం నుండి షుగర్ స్థాయిల వరకు చామగడ్డ ల తో ప్రయోజనాలు

అన్నవాహిక, నోరు, ఫారింక్స్, కడుపు, పురీషనాళం, ఎండోమెట్రియం మరియు అండాశయం యొక్క క్యాన్సర్ల కోసం, పరిమిత సంఖ్యలో అధ్యయనాలు మాత్రమే ఉన్నాయి, చాలా వరకు ఫైబర్-కలిగిన ఆహారాలు అధికంగా ఉన్న ఆహారాన్ని తినడం నుండి రక్షణ ప్రభావాన్ని చూపుతాయి. మరియు ఈ ముఖ్యమైన పోషకం యొక్క ఉత్తమ మూలం ప్రాసెస్ చేయని, మొక్కల ఆధారిత ఆహారాలు. అంటే కూరగాయలు, పండ్లు మరియు తృణధాన్యాలు.

మీ క్యాన్సర్ ప్రమాదాన్ని తగ్గించడంలో సహాయపడటమే కాకుండా మీ ఆహారంలో అధిక ఫైబర్ ఆహారాలను జోడించడం వల్ల అనేక ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి. ఫైబర్ ( Fibre)అధికంగా ఉండే ఆహారం యొక్క ఇతర ప్రయోజనాలు:

బరువు తగ్గడం: ఫైబర్ బరువు నియంత్రణను మరియు అధిక బరువును తగ్గించడాన్ని ప్రేరేపిస్తుంది. అనేక అధిక-ఫైబర్ ఆహారాలు తక్కువ కేలరీలు మరియు పోషక-దట్టమైనవి. ఊబకాయం ఏర్పడటానికి అనుమతించకపోవడం వాపును తగ్గిస్తుంది మరియు తద్వారా క్యాన్సర్ మరియు ఇతర వ్యాధుల ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది.

Also Read : మహిళలు PCOS ను సులభతరం చేయడానికి ఈ గింజలు తినాల్సిదే !

తక్కువ కొలెస్ట్రాల్: కొన్ని ఫైబర్‌లు కొవ్వు మరియు కొలెస్ట్రాల్ శోషణను నిరోధించడంలో సహాయపడతాయి, కాలక్రమేణా మీ కొలెస్ట్రాల్‌ను తగ్గించడంలో మీకు సహాయపడతాయి. తక్కువ ట్రైగ్లిజరైడ్స్, తక్కువ ఎల్‌డిఎల్ (చెడు కొలెస్ట్రాల్) మరియు ఎక్కువ హెచ్‌డిఎల్ అంటే మీరు లిపిడ్‌ల యుద్ధంలో గెలుపొందుతున్నారని అర్థం.

స్థిరీకరించిన రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలు: మధుమేహంతో పోరాడే వారికి ఇది ఒక వరం. మీ రక్తప్రవాహంలోకి చక్కెర ఎంత త్వరగా చేరుతుందో మందగించడం ద్వారా ఫైబర్ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను సానుకూలంగా ప్రభావితం చేస్తుంది. అంటే ఇన్సులిన్ స్పైక్‌లు లేవు, కనీసం మధుమేహాన్ని ప్రేరేపించే రకం కాదు.

మెరుగైన ప్రేగు నిర్వహణ: మలబద్ధకం లేదా లూసీలతో పోరాడుతున్నారా? మీరు క్రమం తప్పకుండా జీర్ణ సమస్యలు ఎదుర్కొంటున్నారా? మీ ఆహారంలో ఫైబర్ జోడించడం వల్ల మీ పేగు లైనింగ్‌ను రక్షించడంలో సహాయపడుతుంది మరియు ప్రేగు కదలికలను సులభంగా లేదా మరింత తరచుగా చేయవచ్చు.

ఈ క్యాన్సర్ అవేర్‌నెస్ డే, మీరు మరియు మీ ప్రియమైనవారి జీవితాల్లో క్యాన్సర్ ఎప్పుడూ కనిపించకుండా ఉండేలా, ఏ అలవాట్లకు దూరంగా ఉండాలి మరియు ఏయే దుర్గుణాలకు దూరంగా ఉండాలి అనే విషయాలతో మిమ్మల్ని మీరు ఆయుధంగా చేసుకున్నారని నిర్ధారించుకోండి.

Also Read : మహిళలో థైరాయిడ్ ముందస్తు హెచ్చరిక సంకేతాలు ఇవే !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *