acid reflux

మీరు విపరీతంగా తిని, ఆపై వికారంగా భావిస్తారా? అలా అయితే, మీరు ఎసిడిటీ అని కూడా పిలువబడే యాసిడ్ రిఫ్లక్స్‌తో పోరాడుతున్నందున కావచ్చు. మనమందరం అప్పుడప్పుడు కొంతవరకు గుండెల్లో మంట లేదా అసిడిటీని అనుభవిస్తాము. కానీ గొంతులో మంట, చేదు రుచి, కడుపులో గ్యాస్ వంటి ఉబ్బరం అన్నీ యాసిడ్ రిఫ్లక్స్ వైపు మళ్లాయి!

Also Read : చలికాలంలో మిమ్మల్ని వెచ్చగా ఉంచే రోజువారీ ఆహారాలు

 acid reflux

మీరు ఏది తిన్నా అది మీ నోటి ద్వారా, మీ అన్నవాహిక వరకు మరియు మీ కడుపులోకి వెళుతుంది. అందువల్ల, మీరు ఏది తిన్నా అది మీ జీర్ణవ్యవస్థపై ప్రభావం చూపుతుంది.మీరు సరికాని ఆహారాన్ని తీసుకుంటే, పరిస్థితి మరింత దిగజారుతుందని అర్థం చేసుకోవడం ముఖ్యం. అవును, కడుపు యొక్క సాధారణ జీర్ణక్రియ మరియు pH బ్యాలెన్స్‌కు అంతరాయం కలిగించే అనేక ఆహారాలు ఉన్నాయి, ఇది యాసిడ్ ఏర్పడటానికి దారితీస్తుంది.

ఇవి యాసిడ్ రిఫ్లక్స్‌ను తీవ్రతరం చేసే ఆహారాలు

కెఫిన్ : కాఫీ, కెఫిన్ కలిగిన టీలు, సోడాలు మరియు ఎనర్జీ డ్రింక్స్‌లో కెఫీన్ ఉంటుంది, ఇవి యాసిడ్ రిఫ్లక్స్ ఎపిసోడ్‌లను తీవ్రతరం చేస్తాయి మరియు గుండెల్లో మంటను కూడా కలిగిస్తాయి. మీ ఆహారం నుండి కెఫిన్‌ను పూర్తిగా తొలగించడం మంచిది.

మసాలా ఆహారాలు : మిరపకాయలు తింటున్నారా? సరే, మీరు అలా చేయాలనే మీ నిర్ణయాన్ని పునరాలోచించవచ్చు, ఎందుకంటే వాటిలో క్యాప్సైసిన్ అన్నవాహికను చికాకు పెట్టగలదు మరియు ఏవైనా గుండెల్లో మంట లక్షణాలను మరింత తీవ్రతరం చేస్తుంది.

Also Read : యువత లో మధుమేహాన్ని నియంత్రించే మార్గాలు

కార్బోనేటేడ్ పానీయాలు : సోడాలు మరియు ఎనర్జీ డ్రింక్స్ వంటి కార్బోనేటేడ్ పానీయాలు ఆమ్ల మరియు కెఫిన్ కలిగి ఉంటాయి మరియు యాసిడ్ రిఫ్లక్స్‌కు దారితీయవచ్చు.

చాక్లెట్ : చాక్లెట్ సెరోటోనిన్‌ను విడుదల చేసే పేగు కణాలకు దారి తీస్తుంది, దీని వలన అన్నవాహిక స్పింక్టర్ విశ్రాంతి పొందుతుంది మరియు కడుపు ఆమ్లం పైకి ప్రవహించేలా చేస్తుంది

ప్రాసెస్ చేసిన ఆహారాలు : మీరు రోజూ ప్రాసెస్ చేసిన ఆహారాన్ని తింటున్నారా? అవును అయితే, మీరు వాటిని వదులుకోవలసి ఉంటుంది. “ఈ ఆహారాలు అసిడిటీని ఆహ్వానించగలవని తెలిసిన విషయమే. కాబట్టి, రెడీ-టు-ఈట్ భోజనం, కేకులు, బిస్కెట్లు మరియు టిన్డ్ కూరగాయలను నివారించండి

బాగా వేయించిన ఆహారాలు : మీరు ఫ్రెంచ్ ఫ్రైస్, భజియాలు, సమోసాలు, చిప్స్ లేదా ఉల్లిపాయ రింగులు వంటి డీప్-ఫ్రైడ్ ఫుడ్స్‌కి అభిమానిలా? అవి కూడా ఎసిడిటీకి కారణమవుతాయి.

పుల్లటి పండ్లు : సిట్రస్ పండ్లు అసిడిటీకి ఒక సాధారణ కారణం, ఎందుకంటే అవి మీ కడుపులో యాసిడ్ ఉత్పత్తిని పెంచుతాయి. నిమ్మకాయలు మరియు తీపి సున్నాలలో సిట్రిక్ యాసిడ్ ఎక్కువగా ఉంటుంది!

Also Read : మీ వెన్నెముకను బలంగా మరియు ఆరోగ్యంగా ఉంచడానికి చిట్కాలు

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *