vitamin c rich foods

vitamin c rich foods : మీ రోగనిరోధక శక్తిని పెంచే సాధారణ మార్గాలలో విటమిన్ సి ఒకటి. విటమిన్ సి, ఆస్కార్బిక్ ఆమ్లం అని కూడా పిలుస్తారు. నీటిలో కరిగే విటమిన్ కణజాలాల పెరుగుదల మరియు సరైన పనితీరుకు ఇది అవసరం. ఈ వ్యాసంలో మీరు విటమిన్ సి పోషణను పెంచే మార్గాలను కనుగొంటారు, ఇది మీ రోగనిరోధక శక్తిని పెంచడానికి సహాయపడుతుంది.

మీ శరీరం విటమిన్ సి ఉత్పత్తి చేయలేనందున ఆహార వనరులు లేదా మందుల నుండి విటమిన్ సి పొందడం చాలా ముఖ్యం. చాలా మందికి, ఒక కప్పు నారింజ, బ్రోకలీ మరియు ఎర్ర మిరియాలు రోజుకు తగినంత విటమిన్ సి ను అందిస్తాయి. సిఫార్సు చేసిన రోజువారీ మోతాదు 65 నుండి 90 మి.గ్రా విటమిన్ సి తీసుకోవడం మంచిది.

Also Read:ఈ ఆహారాలు కరోనా నుండి రక్షణ కల్పిస్తాయి – అధ్యయన ప్రకారం

20 Foods That Are High in Vitamin C

విటమిన్ సి అధికంగా ఉండే ఇతర ఆహారాలు..

విటమిన్ సి అధికంగా ఉండే ఆహారాల జాబితా చాలా పెద్దది. ఈ జాబితాలో కెవాస్, థైమ్, క్యాబేజీ, కాలే, కివి, బ్రోకలీ, లీచీ, బొప్పాయి, ఆరెంజ్, స్ట్రాబెర్రీ ..ఉన్నాయి.

విటమిన్ సి గుండె జబ్బులు, బలహీనమైన రోగనిరోధక శక్తి, ప్రసూతి సమస్యలు, కంటి వ్యాధులు మరియు చర్మ ముడుతలను నివారించడంలో సహాయపడుతుంది. అదనంగా, జలుబు, ముక్కు కారటం మరియు జ్వరం చికిత్సకు విటమిన్ సి అవసరం, ముఖ్యంగా ఊపిరితిత్తులకు.

Also Read: శరీర బరువు తగ్గించడానికి నిమ్మ తొక్కను ఇలా వాడండి

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *