vitamin k foods

Vitamin K : మన శరీరం యొక్క ఆరోగ్యకరమైన పనితీరుకు విటమిన్లు మరియు ఖనిజాలు చాలా ముఖ్యమైనవి. సరైన ఆరోగ్యాన్ని కాపాడుకోవడంలో వివిధ విటమిన్లు వేర్వేరు పాత్రలను పోషిస్తాయి. వ్యాధులు మరియు రోగాల నుండి బయటపడటానికి అవన్నీ మీ ఆహారంలో చేర్చడం అవసరం. విటమిన్ సి రోగనిరోధక శక్తిని ప్రోత్సహిస్తుంది, అయితే ఎముకలను బలోపేతం చేయడానికి విటమిన్ డి బాధ్యత వహిస్తుంది, అది మనందరికీ తెలుసు. కానీ సమానంగా అవసరమైన విటమిన్లు కొన్ని తక్కువగా తెలిసిన రకాలు ఉన్నాయి. విటమిన్ కె(Vitamin K) అనేది ఒక రకమైన విటమిన్, ఇది చాలా అరుదుగా చర్చించబడుతుంది కాని టన్నుల కొద్దీ ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను కలిగి ఉంటుంది. విటమిన్ కె 1 మొక్కల ఆధారిత ఆహారాలలో, ప్రధానంగా ఆకుకూరలలో లభిస్తుంది. కాగా, విటమిన్ కె 2 జంతువుల ఆధారిత ఆహారాలలో లభిస్తుంది. మీ కోసం విటమిన్ కె అధికంగా ఉండే ఆహారాల జాబితా. Also Read : పురుషులు తినకూడని ఆహార పదార్థాలు .. ఎందుకంటే ?

విటమిన్ కె అధికంగా ఉండే ఆహారాలు

కాలీఫ్లవర్ : భారతదేశంలో అత్యంత ప్రాచుర్యం పొందిన మరియు ఇష్టపడే కూరగాయలలో కాలీఫ్లవర్ ఒకటి . ఆరోగ్యకరమైన జీర్ణవ్యవస్థను నిర్వహించడం నుండి ఓబకాయం మరియు ఆర్థరైటిస్‌ను నివారించడం వరకు కాలీఫ్లవర్ పుష్కలంగా ప్రయోజనాల కలిగి ఉంది . ఇది విటమిన్ కె(Vitamin K) అధికంగా ఉండే ఆహారం కూడా. 1 కప్పు కాలీఫ్లవర్‌లో రోజువారీ సిఫార్సు చేసిన విటమిన్ కె తీసుకోవడం 19% ఉంది .

బ్రోకలీ : విటమిన్లు మరియు యాంటీఆక్సిడెంట్లతో నిండిన బ్రోకలీ క్రమం తప్పకుండా తినేటప్పుడు అనేక ఆరోగ్య సమస్యలను నివారించగలదు. విటమిన్ కె అధికంగా ఉండే బ్రోకలీ ఆహారాన్ని మీ డైట్‌లో చేర్చుకోవడం మంచిది .

పాలకూర : పాలకూరలో ప్రోటీన్, విటమిన్లు ఎ, కె మరియు పొటాషియం అధికంగా ఉంటాయి. ఒక కప్పు పాలకూరలో 61 ఎంసిజి విటమిన్ కె(Vitamin K) ఉంటుంది. విటమిన్ కె యొక్క అధిక వనరులలో పాలకూర ను చేర్చ వచ్చు .

చికెన్ : మాంసాహారులలో అత్యంత ఇష్టపడే ఆహార ఎంపికలలో చికెన్ ఒకటి. ఇది విటమిన్ కె 2 యొక్క గొప్ప మూలం. చికెన్ విటమిన్ కె అధికంగా ఉండే ఆహారం.

జున్ను : వివిధ రకాల జున్ను విటమిన్ కె యొక్క వివిధ శాతాలను అందిస్తాయి . జున్నులో కొంత భాగాన్ని మీ ఆహారంలో చేర్చడం ద్వారా కొంత మొత్తంలో విటమిన్ కె.

Also Read : గ్రీన్ యాపిల్స్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు తెలుసా ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *