Healthiest Type of Rice

Rice : భారతీయ వంటశాలలలో బియ్యం ఒక ప్రధాన పదార్ధం మరియు వాస్తవానికి, అవి లేకుండా మన భోజనం అసంపూర్ణంగా ఉంటుంది. అయితే, వివిధ రకాల వరి రకాలు ఉన్నాయని మరియు ప్రతి ఒక్కటి విభిన్న ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను కలిగి ఉన్నాయని మీకు తెలుసా? మనలో చాలామంది తెల్ల బియ్యం(Rice )బరువు పెరగడానికి దారితీస్తుందని విస్తృతంగా నమ్ముతారు, అందుకే దీనిని రోజూ తినడం మానుకోండి. తెలియనివారికి, భారతదేశంలో సాధారణ రకం అయిన తెల్ల బియ్యం కూడా అత్యంత శుద్ధి చేయబడినది. తెల్ల బియ్యం మీద మనం కనిపించే మెరిసే తెల్లని రూపం, దాని ద్వారా సంపూర్ణ ప్రాసెసింగ్ మరియు పాలిషింగ్ కారణంగా ఉంటుంది. అందువల్ల, ఇది ఏ పోషక విలువలకు ఎక్కువ జోడించదు. Also Read : మంచి కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిని పెంచే ఆహారాలు

అయితే, బ్రౌన్ రైస్, రెడ్ రైస్(Rice )మరియు బ్లాక్ రైస్ కూడా వైట్ రైస్‌తో పోలిస్తే ఆరోగ్యకరమైనవి మాత్రమే కాకుండా అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను కూడా కలిగి ఉంటాయని నిపుణుల అభిప్రాయం. అన్ని రకాల బియ్యం అందించే ప్రధాన పోషకం కార్బోహైడ్రేట్. ఒక్కొక్కటిగా తెలుసుకుందాం.

వైట్ రైస్

తెల్ల బియ్యం(Rice ), భారతీయ గృహాలలో విస్తృతంగా వినియోగిస్తారు. ఇది అధిక స్థాయి శుద్ధి మరియు ప్రాసెసింగ్ ద్వారా, మెరిసే తెల్లని రూపాన్ని పొందడానికి, ఇది థయామిన్ మరియు ఇతర బి విటమిన్లు వంటి కొన్ని ముఖ్యమైన పోషకాలను కోల్పోతుంది. అయినప్పటికీ, దీనికి ఎక్కువ పోషక విలువలు లేనప్పటికీ, ఇది ఇప్పటికీ శక్తి యొక్క స్టోర్‌హౌస్. పిండిలో ఏకాగ్రత ఉన్నందున ఇది ఇతర బియ్యం వేరియంట్ కంటే మీ శరీరానికి ఎక్కువ శక్తిని ఇస్తుంది. ఇది కార్బోహైడ్రేట్లతో నిండి ఉంది.

బ్రౌన్ రైస్

డైట్‌లో ఉన్నప్పుడు బ్రౌన్ రైస్ సాధారణంగా సిఫార్సు చేయబడుతుంది. ఇది శుద్ధీకరణ ప్రక్రియ ద్వారా వెళ్ళని ప్రాథమికంగా తెల్ల బియ్యం తప్ప మరొకటి కాదు. అంతే! ఇది ఖచ్చితంగా తెల్ల బియ్యం కంటే ఎక్కువ పోషకమైనది, ఎందుకంటే అవి తీవ్రమైన శుద్ధీకరణ మరియు ప్రాసెసింగ్ ద్వారా వెళ్ళవు, ఇది వారి అవసరమైన పోషకాలను పూర్తిగా కోల్పోతుంది. అయితే, బ్రౌన్ రైస్ చాలా జాగ్రత్తగా ఉడికించాలి, ఎందుకంటే అవి త్వరగా మెత్తగా తయారవుతాయి. ఒక కప్పు బి తీసుకోవడం చాలా అధ్యయనాలు సూచిస్తున్నాయి. రోజూ ఒక కప్పు బ్రౌన్ రైస్ తీసుకోవడం వల్ల డయాబెటిస్ వచ్చే ప్రమాదాన్ని 60%వరకు తగ్గించవచ్చని అనేక అధ్యయనాలు సూచిస్తున్నాయి. బ్రౌన్ రైస్ మెగ్నీషియం, ఇనుముతో నిండి ఉంది మరియు జింక్‌కు మంచి మూలం కావచ్చు.

రెడ్ రైస్

ఎరుపు బియ్యం దాని రంగును ఆంథోసైనిన్ అనే యాంటీ ఆక్సిడెంట్ నుండి పొందుతుంది, ఇది అనేక ఇతర ఎరుపు మరియు ఊదా రంగు కూరగాయలలో కనిపించే సమ్మేళనం. రెడ్ రైస్‌లో ఫైబర్, ఐరన్ ఎక్కువగా ఉంటుంది మరియు శరీరంలో మంటను తగ్గించి, కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలను నియంత్రిస్తుంది మరియు రక్తపోటును తగ్గిస్తుంది. నిజానికి, మీరు జీర్ణించుకోవడానికి ఎక్కువ సమయం పడుతుంది కాబట్టి మీరు బరువు తగ్గాలని యోచిస్తున్నప్పటికీ, మీరు ఎర్ర బియ్యం తినవచ్చు, అందువలన, మీరు సుదీర్ఘకాలం నిండిన అనుభూతిని కలిగి ఉంటారు. రెడ్ రైస్ ప్రజాదరణ పొందింది. Also Read : డయాబెటిస్ నియంత్రణ కు కాకరకాయ రసం ఎలా సహాయపడుతుంది ?

నల్ల బియ్యం 

దాని గురించి ఎప్పుడైనా విన్నారా? ‘నిషిద్ధ బియ్యం’ అని కూడా పిలువబడే, నల్ల బియ్యం ఎల్లప్పుడూ శతాబ్దాలుగా చైనీస్ వంటకాలలో ఒక భాగం మరియు వాస్తవానికి ఇది రాయల్స్ కోసం మాత్రమే రిజర్వ్ చేయబడింది. ఫైబర్, యాంటీఆక్సిడెంట్లు, ఫైటోన్యూట్రియంట్లు, ఫైటోకెమికల్స్, విటమిన్ ఇ, ప్రోటీన్ మరియు ఐరన్లతో నిండిన బ్లాక్ రైస్‌లో దాని స్వంత ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి. ఇది క్యాన్సర్ వచ్చే ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుందని కూడా మీకు తెలుసా? సాధారణంగా, ఒక బియ్యం అన్నంలో 160 కేలరీలు మాత్రమే ఉంటాయి, ఇది చాలా ఆరోగ్యకరమైనది.

Also Read : లైంగిక ఆరోగ్యం మరియు పరిశుభ్రత కోసం చిట్కాలు

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *