foods for lactating mothers

Lactating Mothers :  గర్భధారణ సమయంలోనే కాదు, డెలివరీ తర్వాత కూడా ఆరోగ్యకరమైన ఆహారం కొత్త తల్లులకు కూడా అంతే అవసరం. పౌష్టికాహారాన్ని కలిగి ఉండటం వల్ల పాలిచ్చే తల్లులు శక్తిని తిరిగి పొందడంలో సహాయపడుతుంది, అదే విధంగా నవజాత శిశువు ఆరోగ్యానికి కూడా చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది. ఇన్‌స్టాగ్రామ్‌లోని ఒక పోస్ట్‌లో, పోషకాహార నిపుణుడు లోవ్‌నీత్ బాత్రా అటువంటి ఆహారాల యొక్క ప్రాముఖ్యతను పేర్కొన్నారు మరియు సరైన పోషకాహారం కోసం కొత్త తల్లి ఆహారంలో చేర్చగలిగే కొన్ని ఆహారాలను పంచుకున్నారు.

పాలిచ్చే తల్లులకు( Lactating Mothers ) సహాయపడే కొన్ని ఆహారాలు.

బొప్పాయి

బొప్పాయిలో విటమిన్లు ఉన్నాయి, ఇవి పాలిచ్చే తల్లులకు చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటాయి. ఇది తల్లి పాల పరిమాణం మరియు నాణ్యతను పెంచే “సూపర్ ఫుడ్”. బొప్పాయిని రెగ్యులర్ గా తీసుకోవడం వల్ల జీర్ణవ్యవస్థలో అద్భుతాలు జరుగుతాయి. ఇది సెల్యులైట్ అభివృద్ధిని నిరోధించడంలో కూడా సహాయపడుతుంది.

Also Read : ఇర్రేగులర్ పీరియడ్స్ కోసం ఏ ఆహారాలు తినాలి?

best foods for lactating mothers

డాలియా

డాలియా అనేక రకాల ఆరోగ్య ప్రయోజనాలతో నిండి ఉంది. విరిగిన గోధుమలతో తయారు చేయబడిన డాలియా సులభంగా జీర్ణమవుతుంది మరియు పోషకాహారంతో నిండి ఉంటుంది. ఇందులో ఫైబర్ అధికంగా ఉంటుంది మరియు శక్తి స్థాయిలను పెంచడానికి ఉత్తమమైన ఆహారాలలో ఒకటిగా నమ్ముతారు.

అరటిపండు

అరటిపండు ఆరోగ్యకరమైన కార్బోహైడ్రేట్లు మరియు B విటమిన్లతో వస్తుంది. పెక్టిన్‌లో పుష్కలంగా ఉండే ఈ సూపర్ ఎనర్జిసింగ్ ఫ్రూట్ బ్లడ్ షుగర్ లెవెల్స్‌ను నియంత్రించడంలో సహాయపడుతుంది మరియు పేగు ఆరోగ్యానికి సహాయపడుతుంది. ఇది కోలన్‌లోని మంచి బ్యాక్టీరియాకు ఆహారాన్ని అందించే ప్రీబయోటిక్. ఇందులో ఉండే మెగ్నీషియం ప్రసవానంతర డిప్రెషన్‌తో పోరాడడంలో సహాయపడుతుంది మరియు మానసిక స్థితిని కూడా మెరుగుపరుస్తుంది.

Also Read : మంచి కంటి ఆరోగ్యం కోసం ఈ ఆహారాలను తీసుకోండి

ఉసిరికాయ

ఇది కొత్త తల్లులకు అల్టిమేట్ ఆల్ ఇన్ వన్ న్యూట్రిషన్ ఫార్ములా. ఇది డెలివరీ తర్వాత జుట్టు రాలడాన్ని ఎదుర్కోవడంలో సహాయపడుతుంది. ఇది ఇనుము, మాంగనీస్, సెలీనియం, భాస్వరం మరియు రాగి యొక్క మంచి మూలం, ఇది బలాన్ని తిరిగి పొందడంలో సహాయపడుతుంది.

పాలు

తల్లికి లేదా బిడ్డకు అలెర్జీ కానట్లయితే, తల్లి పాలివ్వడంలో పాలు తాగడం గొప్ప ఎంపిక. ఇందులో ఎనిమిది గ్రాముల ప్రొటీన్లు, మీ రోజువారీ అవసరాల్లో 50 శాతం విటమిన్ B12, మీ రోజువారీ కాల్షియం అవసరాలలో 25 శాతం మరియు పొటాషియం మరియు విటమిన్ డి యొక్క మీ రోజువారీ అవసరాలలో 15 శాతం ఉన్నాయి.

నానబెట్టిన గింజలు

పోషకాహారం యొక్క మరొక పవర్‌హౌస్, నట్స్‌లో ఇనుము, కాల్షియం మరియు జింక్ వంటి ముఖ్యమైన ఖనిజాలు అలాగే విటమిన్లు K మరియు B వంటివి అధికంగా ఉంటాయి. అవి అవసరమైన కొవ్వు ఆమ్లాలు మరియు ప్రోటీన్‌ల యొక్క ఆరోగ్యకరమైన మూలం కూడా. వారి అసాధారణ పోషక అలంకరణకు మించి, కాయలు లాక్టోజెనిక్‌గా కూడా పరిగణించబడతాయి.

Also Read : జుట్టు పెరుగుదల కోసం కరివేపాకులను ఉపయోగించండి ఇలా !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *