sitting too long

Sitting : మీకు తెలుసా, ఎక్కువసేపు కూర్చోవడం వల్ల మీకు అధిక రక్తపోటు లభిస్తుంది మరియు హృదయ సంబంధ వ్యాధులు మరియు క్యాన్సర్ నుండి మరణించే ప్రమాదం పెరుగుతుంది.మేము కూర్చున్నప్పుడు, నిలబడి లేదా కదిలేటప్పుడు పోలిస్తే తక్కువ శక్తిని ఉపయోగిస్తాము. పరిశోధన చాలా కాలం పాటు కూర్చోవడం(Sitting) అనేక ఆరోగ్య సమస్యలతో ముడిపడి ఉంది. వాటిలో es బకాయం మరియు పరిస్థితుల సమూహం ఉన్నాయి – అధిక రక్తంలో చక్కెర, నడుము చుట్టూ అధిక శరీర కొవ్వు మరియు అసాధారణ కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలు. సుదీర్ఘకాలం కూర్చోవడం కూడా హృదయ సంబంధ వ్యాధులు మరియు క్యాన్సర్ నుండి మరణించే ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది.

Also Read : మీ పిల్లలు ఎత్తు ను పెంచే ఆహారాలు

కూర్చొని సమయం మరియు ఆరోగ్య ప్రమాద కారకాల మధ్య సంబంధాన్ని అర్థం చేసుకోవడానికి అనేక అధ్యయనాలు చేయబడ్డాయి, శారీరక శ్రమ లేకుండా రోజుకు ఎనిమిది గంటలకు పైగా కూర్చున్నవారిలో , ఓబకాయం లేదా ధూమపానం వల్ల మరణించే ప్రమాదాలను ఎదుర్కొన్నారు. అందువల్ల, రోజంతా కూర్చోవడం మీ ఆరోగ్యానికి ప్రమాదకరం. పగటిపూట మీరు తక్కువ కూర్చోవడం లేదా పడుకోవడం, ఆరోగ్యకరమైన జీవితాన్ని గడపడానికి మీకు మంచి అవకాశాలు. మహమ్మారి కారణంగా, చాలా మంది ప్రజలు తమ ఇళ్లకు మాత్రమే పరిమితం అవుతారు మరియు ఇంటి నుండి పని చేస్తున్నారు .కంప్యూటర్ ముందు ఎక్కువసేపు కూర్చునే గంటలకు దారితీస్తుంది. కానీ దాని వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రభావం చాలా రెట్లు.

రోజంతా కూర్చోవడం(Sitting) వల్ల ఆరోగ్య దుష్ప్రభావాలు

గుండె జబ్బులు మరియు స్ట్రోక్‌ సమస్యలు : కండరాలను కదిలించడం వల్ల మనం తినే కొవ్వులు, చక్కెరలు జీర్ణమవుతాయి. మనం కూర్చుని ఎక్కువ సమయం గడిపినట్లయితే, జీర్ణక్రియ అంత సమర్థవంతంగా ఉండదు, కాబట్టి శరీరం ఆ కొవ్వులు మరియు చక్కెరలను నిలుపుకుంటుంది. Also Read : మందార టీ తో మెరుగైన అందం

కీళ్ళ సమస్యలు : ఎక్కువసేపు కూర్చోవడం వెనుక భాగంలో కూడా సమస్యలను కలిగిస్తుంది, ప్రత్యేకించి ఒకరు స్థిరంగా తక్కువ భంగిమతో కూర్చుంటే లేదా సమర్థతా రూపకల్పన చేసిన కుర్చీ లేదా వర్క్‌స్టేషన్‌ను ఉపయోగించకపోతే. మీరు వ్యాయామం చేసినా, ఎక్కువ సమయం కూర్చోవడం ముగించినా, మెటబాలిక్ సిండ్రోమ్ వంటి ఆరోగ్య సమస్యల ప్రమాదం ఉంది.

క్యాన్సర్: ఎక్కువసేపు కూర్చున్న ప్రమాదాలలో ఊపిరితిత్తులు, గర్భాశయం మరియు పెద్దప్రేగు క్యాన్సర్లతో సహా కొన్ని రకాల క్యాన్సర్ వచ్చే అవకాశాలు పెరుగుతున్నాయని అధ్యయనాలు సూచిస్తున్నాయి.

మీరు శారీరకంగా చురుకుగా ఉన్నప్పుడు శక్తి స్థాయిలు మెరుగుపడుతుంది మరియు మీ ఎముకలు బలాన్ని కాపాడుతాయి. మీకు అవకాశం వచ్చినప్పుడు కూర్చోవడం కంటే నిలబడటం లేదా మీరు పనిచేసేటప్పుడు నడవడానికి మార్గాలు కనుగొనడం ద్వారా మీరు ఆరోగ్యం గా ఉండవచ్చు .

సూచన : ఈ కంటెంట్ సాధారణ సమాచారాన్ని మాత్రమే అందిస్తుంది. మరింత సమాచారం కోసం ఎల్లప్పుడూ నిపుణుడిని లేదా మీ స్వంత వైద్యుడిని సంప్రదించండి.

Also Read : వర్ష కాలంలో ఆరోగ్యం కోసం ప్రభావవంతమైన చిట్కాలు

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *