how to cure throat infection

Throat Infection : చలికాలం అనేక బాక్టీరియల్ ఇన్ఫెక్షన్‌లను స్వాగతిస్తుంది, ఇక్కడ ప్రజలు చలిని అనుభవిస్తారు మరియు ఇప్పటికే ఉన్న మఫిల్డ్ వాయిస్‌లను అనుభవిస్తారు. ఈ శీతాకాలంలో, మహమ్మారి మూలలో ప్రచ్ఛన్నంగా ఉండటంతో, ఒకరి ఆరోగ్యాన్ని జాగ్రత్తగా చూసుకోవడం చాలా ముఖ్యం. చలికాలంలో గొంతు బ్యాక్టీరియల్ ఇన్ఫెక్షన్లు (Throat Infection)చాలా సాధారణం. అందువల్ల, మీ స్వంత మరియు మీ కుటుంబ ఆరోగ్యం కోసం మీరు దాని కోసం సన్నద్ధం కావడం చాలా అవసరం.

గొంతులో బాధాకరమైన గీతలు అనిపించడం, మింగడంలో ఇబ్బంది, మెడ లేదా దవడలో గ్రంథులు వాపు, బొంగురు లేదా మఫిల్డ్ వాయిస్ ఇవన్నీ గొంతు బ్యాక్టీరియా సంక్రమణను సూచించే సంకేతాలు. ఇది మానసిక ఆందోళనకు దారి తీస్తుంది

గొంతు నొప్పిని (Throat Infection)నివారించే మార్గాలు

శ్వాసకోశ పరిశుభ్రతను పాటించండి:

గొంతు ఇన్ఫెక్షన్‌ను నివారించడానికి శ్వాసకోశ పరిశుభ్రత ఒక మార్గం. తరచుగా చేతులను శుభ్రపరచడం వల్ల హానికరమైన బ్యాక్టీరియాను నాశనం చేయడంలో సహాయపడుతుంది మరియు ఇన్‌ఫెక్షన్ ఉన్న వ్యక్తుల నుండి సురక్షితమైన దూరాన్ని నిర్వహించడం ఒకదానిని స్పష్టంగా ఉంచడంలో సహాయపడుతుంది. రెగ్యులర్ వ్యాయామాలు ఇన్ఫెక్షన్‌తో పోరాడటానికి శరీరం యొక్క రోగనిరోధక శక్తిని పెంచడంలో సహాయపడతాయి.

Also Read : మొలకలు తింటే ఆరోగ్య సమస్యలన్నీ దూరం

గార్గిల్స్:

గోరువెచ్చని నీళ్లలో చిటికెడు ఉప్పు కలిపి పుక్కిలించడం వల్ల ఫారింజియల్ ప్రాంతంలో రక్త ప్రవాహాన్ని క్రమబద్ధీకరించడంలో సహాయపడుతుంది. ఇది ఇన్ఫెక్షన్ కడుగుతుంది మరియు శరీరం కోరుకునే ఉపశమనాన్ని ఇస్తుంది. ఇది ఇంట్లో ఉపయోగపడే గొంతు ఇన్ఫెక్షన్‌ను నయం చేసే సాంప్రదాయ పద్ధతి.

ఆవిరి:

ఒక వైద్య దగ్గును అణిచివేసే మందు లేదా తులసి వంటి సహజమైన దానిని ఆవిరిలో చేర్చడం వలన నాసికా మరియు గొంతు ప్రాంతాన్ని తెరవడం ద్వారా సులభంగా శ్వాస తీసుకోవడంలో సహాయపడుతుంది, ఇది అన్ని నాసికా మార్గాలను నిరోధించిన గొంతు ఇన్ఫెక్షన్‌తో బాధపడుతున్నప్పుడు చాలా ఉపశమనం కలిగిస్తుంది. .

Also Read : శీతాకాలంలో రోగనిరోధక శక్తిని బలోపేతం చేసే ఆహారాలు

వెచ్చని ఆహారం:

వెచ్చని ద్రవాలను తీసుకోవడం వల్ల శరీరాన్ని హైడ్రేట్ గా ఉంచడంలో సహాయపడుతుంది మరియు సోకిన మరియు ఉక్కిరిబిక్కిరి అయిన గొంతుకు కొంత ఉపశమనం లభిస్తుంది. గొంతు నొప్పి గొంతులో చాలా బాధాకరమైన స్క్రాచీ అనుభూతిని ఇస్తుంది మరియు దానిపై గట్టి ఆహారాన్ని మింగడం మంచిది కాదు. అందువల్ల, మెత్తని ఆహారం నొప్పిని కలిగించకుండా సులభంగా గొంతులోకి వెళుతుంది. కడుపులో తేలికగా ఉండే ఆహారం మంచిది.

Also Read : మీ రోజువారీ విటమిన్ డి అవసరాలను ఎలా పొందాలి?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *