bone health with these tips

Bone Health  : ఎముకల ఆరోగ్యం రెండు ప్రధాన అంశాలకు సంబంధించినది. అథ్లెట్లు మరియు/లేదా కోచ్‌ల మనస్సులో ప్రాథమిక అంశం ఎముక గాయాన్ని నివారించడం, ఇది పనితీరు ఫలితాలకు తక్షణ ప్రమాదం. ఒత్తిడి పగుళ్లు అథ్లెట్లు ఎదుర్కొనే అత్యంత సాధారణ ఎముక గాయాలు, అనేక క్రీడలలో సాపేక్షంగా క్రమం తప్పకుండా సంభవిస్తాయి, ప్రత్యేకించి అధిక-వాల్యూమ్ హై-ఇంటెన్సిటీ శిక్షణలో ఒత్తిడి పగుళ్లు ఏర్పడే ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది.

గాయం ప్రమాదంతో పాటు, కనీసం కొన్ని క్రీడల కోసం, ఎముక ఆరోగ్యానికి దీర్ఘకాలిక ప్రమాదం ఉంది. ఆస్టియోపెనియా మరియు బోలు ఎముకల వ్యాధిని నివారించడం అవసరం అవుతుంది, ముఖ్యంగా యుక్తవయస్సులో ఉన్న కొంతమంది క్రీడాకారులలో ఎముక ద్రవ్యరాశి తక్కువగా ఉన్నట్లు నమోదు చేయబడినప్పుడు. అథ్లెట్ యొక్క 20వ దశకం ప్రారంభంలో 90 శాతం గరిష్ట ఎముక ద్రవ్యరాశిని పొందడం వలన ఇది ప్రత్యేకంగా వర్తిస్తుంది.

అథ్లెట్లు ఎముకల ఆరోగ్యాన్ని ఎలా కాపాడుకోవచ్చు?

1. వ్యాయామం ప్రతి వయస్సులో ఎముక ఆరోగ్యానికి ప్రయోజనం చేకూరుస్తుంది మరియు బోలు ఎముకల వ్యాధి నివారణ మరియు చికిత్సలో కీలకమైన అంశం.

2. విటమిన్ డి, కాల్షియం మరియు హార్మోన్లు సరైన ఎముక ఆరోగ్యాన్ని నిర్ధారించడంలో కీలక పాత్ర పోషిస్తాయి. వ్యాయామం మరియు పోషకాహారం మధ్య అసమతుల్యత ఉన్నప్పుడు, ఎముక ఆరోగ్యం రాజీపడుతుంది మరియు ఎముక ఒత్తిడి గాయాలు మరియు ప్రారంభ బోలు ఎముకల వ్యాధికి దారితీస్తుంది. రెండూ అనారోగ్యానికి దారితీస్తాయి మరియు శిక్షణ మరియు పోటీ నుండి సమయాన్ని కోల్పోతాయి.

3. అందువల్ల, దీర్ఘకాలిక ఎముక మరియు కీళ్ల ఆరోగ్య సమస్యలను నివారించడానికి ‘ఫిమేల్ అథ్లెట్ త్రయం’ మరియు ఇతర ఒత్తిడి ఫ్రాక్చర్ ప్రమాద కారకాలను ముందస్తుగా గుర్తించడం మరియు తగిన చికిత్స చేయడం చాలా అవసరం.

3. అందువల్ల, ‘ఫిమేల్ అథ్లెట్ ట్రయాడ్’ మరియు ఇతర ఒత్తిడి పగుళ్ల ప్రమాద కారకాలను ముందస్తుగా గుర్తించడం మరియు తగిన చికిత్స చేయడం దీర్ఘకాలిక ఎముక మరియు joi4 నిరోధించడానికి చాలా ముఖ్యమైనవి. ఎముకల ఆరోగ్యాన్ని ఆప్టిమైజ్ చేయడానికి, తగిన పోషకాహారం, తగిన బరువును మోసే వ్యాయామం, శక్తి శిక్షణ, తగినంత కాల్షియం మరియు విటమిన్ డి జీవితాంతం అవసరం.

5. మరీ ముఖ్యంగా, అథ్లెట్లు సరైన పరికరాలను ధరించడం మరియు కీళ్ల ఆరోగ్య సమస్యలను ప్రోత్సహించే విధంగా వ్యాయామం చేయడం ద్వారా వారి కీళ్లను సరిగ్గా రక్షించుకోవాలి.

6. వారు ఆరోగ్యకరమైన బరువును నిర్వహించడం, ఆరోగ్యకరమైన ఆహారం తీసుకోవడం, కోలుకోవడానికి సమయాన్ని వెచ్చించడం మరియు ఫిజికల్ థెరపిస్ట్‌ను సంప్రదించడం ద్వారా వారి కీళ్లను కూడా చూసుకోవాలి.

7. ఉమ్మడి-ఆరోగ్యకరమైన కార్యకలాపాలను ఎంచుకోవడం మరియు ఆరోగ్యకరమైన జీవనశైలిని నిర్వహించడానికి పని చేయడం ద్వారా, వారు మెరుగైన ఎముక ఆరోగ్యాన్ని కాపాడుకోవచ్చు.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *