arthritis pain in winter

Arthritis Pain :  శీతాకాలం ఆర్థరైటిస్ సమస్యను పెంపొందించే చల్లని ఉష్ణోగ్రతలచే గుర్తించబడుతుంది. సంవత్సరంలో ఈ సమయాన్ని పరిగణించలేము, కానీ వాతావరణం మన దైనందిన జీవితంలో అంతరాయాన్ని సృష్టించే బాధను పెంచుతుంది. చల్లని నెలలలో ఆరోగ్య పరిస్థితి క్షీణిస్తుంది, ఈ వైద్య పరిస్థితితో బాధపడుతున్న వ్యక్తులు కీళ్ల దృఢత్వం మరియు కదలికల పరిధిని తగ్గించినప్పుడు.వృద్ధ జనాభా సాధారణంగా ఎక్కువగా ప్రభావితమైన వయస్సు సమూహం, అయితే ఇటీవలి గణాంకాలు 25 నుండి 40 సంవత్సరాల వయస్సు గల యువ తరం కూడా ప్రభావితమవుతున్నట్లు చూపుతున్నాయి. అయితే కీళ్ల నొప్పిని (Arthritis Pain)ఎదుర్కోవడానికి దినచర్యలో చేర్చుకోగల కొన్ని సాధారణ చిట్కాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి.

నీరు త్రాగడం(హైడ్రేషన్) :

అన్ని సీజన్లలో హైడ్రేషన్ చాలా ముఖ్యమైన దశ. తగినంత మొత్తంలో నీరు త్రాగడం వల్ల సమస్యలను దూరంగా ఉంచవచ్చు, మన రోగనిరోధక శక్తిని పెంచుతుంది మరియు తిమ్మిరి లేదా నొప్పి సంభవనీయతను కూడా నివారిస్తుంది. నీరు కాకుండా సూప్‌లు, జ్యూస్‌లు వంటి ద్రవాలను సరైన రీతిలో తీసుకోవడం కూడా మన శరీరాన్ని ఎల్లవేళలా హైడ్రేట్‌గా ఉంచుకోవడం చాలా ముఖ్యం.

Also Read : భారతదేశపు సంతానోత్పత్తి రేటు తగ్గుతుంది…. కారణాలు ఏంటి ?

ఆరోగ్యకరమైన ఆహారం :

కీళ్లకు ఎక్కువ ఒత్తిడిని కలిగించే అదనపు పౌండ్లను దూరంగా ఉంచడానికి అవసరమైన అన్ని విటమిన్లు మరియు ఖనిజాలతో కూడిన సమతుల్య ఆహారాన్ని కలిగి ఉండటం చాలా ముఖ్యం. ఒమేగా-3 ఫ్యాటీ యాసిడ్‌లు, విటమిన్ డి వంటి సాల్మన్, సోయాబీన్స్, వాల్‌నట్‌లు మొదలైనవాటిలో సమృద్ధిగా ఉండే ఆహార పదార్థాలను ఎంచుకోవడం సరైన పోషకాహారాన్ని తీసుకోవడం చాలా ముఖ్యం.

tips for arthritis pain | Telugudunia

విటమిన్ డి తీసుకోవడం:

మన శరీరంలో విటమిన్ డి లోపం వల్ల ఆర్థరైటిస్, బోలు ఎముకల వ్యాధి మరియు మరిన్ని వంటి అనేక ఆరోగ్య సమస్యలు తలెత్తుతాయని పరిశోధనలు చెబుతున్నాయి. ముఖ్యంగా శీతాకాలంలో, శరీరం నొప్పి మరియు వాపుకు సున్నితంగా మారుతుంది. అందువల్ల, విటమిన్ డి అధికంగా ఉండే ఆహార పదార్థాలు మరియు గుడ్లు, పుట్టగొడుగులు, పాల ఉత్పత్తులు మొదలైన సప్లిమెంట్లను తీసుకోవడం ఎల్లప్పుడూ మంచిది.

Also Read : ఖర్జూరం తో శీతాకాలపు అలర్జీలకు చెక్

ఇంటి లోపల వ్యాయామం:

చలికాలంలో కొంతమందికి బయట వ్యాయామం చేయడం సౌకర్యంగా ఉండకపోవచ్చు. అందువల్ల, మీరు ఎల్లప్పుడూ ఇండోర్ వ్యాయామాలను ఎంచుకోవచ్చు. ఇంటి లోపల చురుకుగా ఉండటం మరియు రోజువారీ దినచర్యలో తేలికపాటి వ్యాయామాలను చేర్చడం చాలా ముఖ్యం, ఎందుకంటే శరీర కదలికలు కీళ్ళు దృఢత్వం మరియు అవాంఛిత నొప్పి నుండి నిరోధించడానికి సహాయపడతాయి.

లేయర్‌లలో డ్రెస్ చేసుకోండి:

చలికాలంలో ఉష్ణోగ్రతలో హెచ్చుతగ్గులను నివారించడానికి పొరలుగా దుస్తులు ధరించడం మరియు తనను తాను వెచ్చగా ఉంచుకోవడం చాలా ముఖ్యం మరియు ప్రభావవంతంగా ఉంటుంది. ఎందుకంటే విపరీతమైన చలి వల్ల కీళ్ల నొప్పులు పెరుగుతాయి. అందువల్ల, ఇంటి లోపల ఉండటం మరియు అవసరమైన చేతి బట్టలు ధరించడం వలన ఇతర సమస్యలను ఎదుర్కోకుండా నిరోధించవచ్చు.

Also Read : రెండుసార్లు టీకాలు వేసినప్పటికీ Omicron బారిన పడతారా ?

సూచన : పై కంటెంట్ లో పేర్కొన్న చిట్కాలు మరియు సూచనలు సాధారణ సమాచార ప్రయోజనం కోసం మాత్రమే మరియు వృత్తిపరమైన వైద్య సలహాగా భావించకూడదు. మీ ఆహారంలో ఏవైనా మార్పులు చేసే ముందు ఎల్లప్పుడూ మీ వైద్యుడిని లేదా డైటీషియన్‌ని సంప్రదించండి.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *